Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo (digital marketing).
Trực tiếp tiếp cận để giới thiệu, tư vấn và đưa ra những đề xuất giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ từ công ty phù hợp với nhu cầu của họ.
Chuẩn bị và tư vấn cho khách hàng về báo giá và qui trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Giúp khách hàng hiểu về các điều lệ trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.
Tổng kết và báo cáo doanh thu theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
Hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản phẩm.Cử nhân trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh;
Có kiến thức về PR, marketing sản phẩm, quản lý dữ liệu, Google Adwords, SEO/SEM;
Ưu tiên Nam. Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong mảng sale nội thất;
Chủ động trong công việc;
Kỹ năng phân tích thị trường tốt;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Linh hoạt, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong công việc;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Lương: 7 - 9 triệu + hoa hồng (1.5% - 2%/tổng giá trị hợp đồng).
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
Được trợ cấp khi đi công tác theo yêu cầu của Công ty.
Tham gia các khóa training về kỹ năng nâng cao năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng