Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng; tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên nền tảng website thương mại điện tử
2. Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục đăng tin quảng cáo và các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng sử dụng
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển thêm nguồn khách hàng
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Có 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
• Có sự kiên trì của người làm telesales;
• Độ tuổi trong khoảng 20-35 tuổi;
• Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
• Hà Nội: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 7 - 8 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 7 - 9 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
• Đà Nẵng, Vũng Tàu: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 6,5 - 7,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 6,5 - 8,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
• Review lương cứng ít nhất 1 năm 1 lần; • Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h - 17h15) - T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý;
• Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài - Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14-15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
• 20 ngày phép/năm (12 ngày nghỉ phép theo luật lao động, 1 ngày nghỉ sinh nhật, 2 ngày nghỉ chăm sóc gia đình/bố mẹ, 3 ngày nghỉ tham gia các công tác thiện nguyện, 2 ngày nghỉ ốm nằm ngoài luật không cần nộp giấy tờ chứng minh).
• Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI; • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
• Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng