Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh nội thất tại các khu vực được phụ trách
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại cho các đại lý
Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng công việc
Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường.
Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Nhiều hoạt động Teambuilding, được tham gia vào một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thương mại, quy mô trên 600 nhân sự
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng