- Tập trung chăm sóc khách hàng B2B bao gồm khai thác nhu cầu mới với khách hàng mới & kéo dài hợp đồng, tạo nhu cầu phát sinh với khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ chất lượng, vững chắc với khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng để tăng khả năng khai thác nhu cầu về sản phẩm, tài chính, thực trạng doanh nghiệp, từ đó tăng khả năng chuyển hoá doanh thu.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án tiếp cận, triển khai bán sản phẩm công ty. Chủ động theo sát khách hàng trong suốt quá trình bán hàng từ pitching, demo hay ký kết hợp đồng, serving, thanh toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ Phận nội bộ để đảm bảo dự án vận hành tốt, sát với nhu cầu khách hàng và trở thành tiền đề cho các hợp tác tiếp theo.- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương (Senior trở lên), có kinh nghiệm làm việc với các Tập đoàn lớn, Cơ quan nhà nước là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Business,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Đáp ứng tốt kĩ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng điển hình.
VD: Word/Excel/Powerpoint/Google Workspace,....
- Khả năng đa nhiệm trong điều phối công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt lưu ý khả năng gợi mở nhu cầu tại các hình thức networking
- Đọc, hiểu tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Ham học hỏi, chịu khó, sáng tạo, chủ động trong công việc, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không có vấn đề trong phát âm và phương ngữ nặng.Lương/thưởng:
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI.
- Lương/thưởng theo dự án đảm nhiệm.
- Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Thưởng các dịp lễ/tết: Âm lịch - dương lịch.
khác:
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo cơ chế chính sách của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề của bản thân thông qua các buổi training nội bộ hoặc mời chuyên gia về đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, năng động và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân, được làm việc với một team chuyên nghiệp - biết lắng nghe - đoàn kết.
- Trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, laptop, văn phòng phẩm.
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe tổng quát: 1 lần/năm.
- Du lịch: 1 năm/lần.
- Tham gia các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, Party, Year end party, team building.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng