Việc làm Goldmark Oakham Co., Ltd

Cập nhật 21/09/2024 18:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GOLDMARK OAKHAM
NHÂN VIÊN KINH DOANH MÀNG VÀ BAO BÌ NHỰA KÊNH NÔNG - LÂM - NGƯ NGHIỆP
Goldmark Oakham Co., Ltd
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS

Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…)
Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.

I/ Mục tiêu
Phát triển khách hàng, mở rộng thị trường lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp tại Miền Nam
Tăng trưởng doanh thu, sản lượng bán các nhóm sản phẩm màng, tấm, bao bì phục vụ nông, lâm, ngư nghiệp
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan
II/ Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan
- Khảo sát, tổng hợp các thông tin thị trường và từng khu vực liên quan đến đặc thù trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản, lâm nghiệp
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng, chào hàng và bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Phát triển thị trường mới
- Hỗ trợ nhà phân phối/ đơn vị thi công xây dựng các phương án kinh doanh, tiến hành các hoạt động chào hàng, bán hàng, phát triển thị trường tại khu vực từng tỉnh
- Quản lý data khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp:
+ Các nhà phân phối đại lý trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp vật liệu xây dựng cây con giống
+ Hiệp hội, hội liên quan lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
+ Các chuyên gia người có ảnh hưởng thuộc lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
+ Triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại,hội chợ nông nghiệp, hội thảo nông nghiệp đầu bờ.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác
- Báo cáo tiến độ, báo cáo chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

III/ Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất và trải nghiệm
- Độ tuổi từ 32 - 40
- Từ 3-5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa nhiệt dẻo.
- Am hiểu đặc thù khách hàng B2B.
- Am hiểu đặc thù lĩnh vực công - nông - lâm - ngư nghiệp là một lợi thế lớn.
2. Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.

3. Kỹ năng – chuyên môn
a. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Chịu áp lực công việc tốt
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
b. Chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm nhựa, nguyên liệu nhựa
- Hiểu biết vững về các chiến lược tiếp thị và kinh doanh cần thiết để phát triển kế hoạch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa doanh số bán hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng B2B
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs
- Khả năng phân tích thị trường, dữ liệu khách hàng và hiệu suất tiếp thị là quan trọng để đưa ra quyết định chiến lược thông minh.
- Có khả năng đánh giá và làm việc với dữ liệu phân tích
- Hiểu biết về xây dựng và quản lý thương hiệu, cũng như kiến thức về các chiến lược quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan: Đặc biệt là trong việc quảng cáo, bảo vệ thương hiệu và tuân thủ các quy định liên quan đến ngành công nghiệp nhựa
4. Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh và marketing
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix.
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
IV/ Quyền lợi
Mức lương (3Ps): Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.

V/ Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
284/1 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 32 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH GOLDMARK OAKHAM
Goldmark Oakham Co., Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
121 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.

Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ". 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại Goldmark Oakham Co., Ltd

Bạn làm việc tại Goldmark Oakham Co., Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Goldmark Oakham Co., Ltd

Goldmark Oakham Co., Ltd

Click để đánh giá