- Theo dõi hợp đồng đã ký để lên hồ sơ mới cho khách.
=> chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấnYêu cầu: nam/nữ
Độ tuổi: 23 trở lên không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được công ty đào tạo)
Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học
Ngoại hình dễ nhìn
Biết tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng giao tiếp tốt.- Lương căn bản 7 - 10 triệu/tháng + HH/Bonus + phụ cấp + chuyên cần + thưởng tháng/quý (lương thực nhận 13 triệu/tháng trở lên...)
- Được đóng BHXH full lương, đi du lịch & team building hàng năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, thân thiện, hỗ trợ nhau nhiệt tình...
- Thời gian làm việc:
>>>Thứ 2 - 6: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30
>>>Thứ 7: chỉ làm việc buổi sáng (8h30 - 12h)
- Nơi làm việc: Phòng dịch vụ khách hàng Shinhan Finance, lầu 1, toà nhà Cường Phát, 2 Bình Đức, Bình Hoà, Tp Thuận An, Bình Dương.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng