- Phối hợp với phòng Marketing trong việc phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chính sách bán hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng, quý, 6 tháng, năm.
- Phân bổ chỉ tiêu, thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm, khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý data khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit
- Theo dõi, tìm giải pháp bán hàng, cập nhật - báo cáo bán hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu bán hàng.
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ và nhận booking của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tính toán kinh phí tổ chức các giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công tổ chức giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp giải pháp cho các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Thực hiện đúng cam kết với khách hàng về các chính sách đã ban hành bao gồm sản phẩm, dịch vụ chất lượng.Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, QLNHKS, kinh tế.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việcThu nhập hấp dẫn.
Chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Phụ cấp thêm
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng