Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD của khách hàng và chân dung chính chủ đang sử dụng dịch vụ của Viettel
- Nếu có sai sót về thông tin của khách hàng sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ trên hệ thống
-Không yêu cầu kinh nghiệm + không sale + không áp doanh số + không gọi ra
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
- Ca 1: 7h - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đã tốt nghiệp, trình độ tối thiểu Trung cấp , không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Được đào tạo bài bản nên không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...).
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)