Mô tả công việc
I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công
2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)
3. Soạn thảo giấy giới thiệu cho CBNV khi cần liên hệ làm việc với các cơ quan, sở ban ngành
4. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo
5. Tổng hợp báo cơm ca, lịch làm việc của tất cả các Bộ phận
6. Hướng dẫn, thu thập và hoàn thiện hồ sơ nhân sự
7. Tạo mã nhân viên, mã chấm công cho nhân sự mới
8. Thực hiện chấm công hằng tháng
9. Review các loại Hợp đồng, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với nhu cầu của Công ty và tuân thủ pháp luật
10. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, …
11. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo
12. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh
13. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương
14. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại
15. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài
16. Hỗ trợ các công tác và hoạt động của hành chính Ký túc xá
17. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự
18. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp
II/ ĐÀO TẠO
1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế
2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công
III/ CLDV & HIỆU QUẢ
1. Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV
2. Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
3. Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh…
4. Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
5. Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
6. Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự
Năng lực/Kỹ năng:
- Nắm bắt nhanh công việc
- Giao tiếp và trình bày tốt
- Trung thực/Cẩn thận
Kinh nghiệm tối thiểu:2 năm kinh nghiệm công việc liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)