Mô tả công việc
- Quản lý mẫu, cập nhật kết quả kiểm tra, hỗ trợ QC:
- Lưu mẫu chuẩn, mẫu sản xuất, mẫu nguyên liệu & mẫu gia hạn
- Chuẩn bị mẫu chuẩn cho Nhân viên QC
- Lưu thẻ kiểm tra màu (giấy và gỗ)
- Nhận và nhập kết quả kiểm tra thành phẩm, nguyên liệu & hàng gia hạn vào hệ thống
- Chuẩn bị hồ sơ kiểm tra sau đóng gói
Hỗ trợ các công việc khác:
- Hỗ trợ NV khác cập nhật tình trạng của sản phẩm
- Cập nhật tình trạng hàng hóa từ các bộ phận có liên quan
- Các công việc hành chánh khác do trưởng bộ phận yêu cầu
- Làm các loại báo cáo theo yêu cầu
- Cùng thực hiện các quy định về ISO, 5S theo yêu cầu của công ty & bộ phận
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên sống và làm việc tại Bình Dương
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
Kĩ năng sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ
Có tính ổn định, chịu khó, cầu tiến
Cẩn thận
Nữ, dưới 35 tuổi
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại
Lương thỏa thuận theo năng lực
Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo của công ty
Tăng lương hàng năm theo năng lực+tình hình kinh doanh của công ty
Tặng quà sinh nhật, quà thiếu nhi, quà trung thu, quà tết cho đoàn viên
Thưởng năng lực 2 lần/năm
Lương tháng 13
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h- 17h- Thứ 2 đến thứ 6; Nghỉ thứ 7+ Chủ Nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:25:02
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)