Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: đặt mua, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Công tác điều động xe: quản lý điều động xe công tác, xe đưa đón hàng ngày
- Công tác nhà ăn: báo cáo suất ăn hàng ngày
- Các công tác khác liên quan đến hành chính như tiếp đón khách hàng, lễ tân, chuẩn bị phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện.
- Và các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: Tuổi từ 23
- Tiếng Trung/ Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công tác Hành chính là một lợi thế
- Nghiệp vụ tin học văn phòng khá
- Chịu khó, chủ động, lắng nghe và sáng tạo trong công việc
Vui lòng gửi CV song ngữ Việt - Trung/Anh
Quyền lợi được hưởng
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm
- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)