Mô tả công việc
Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa CÔNG CỤ- LINH KIỆN- MÁY MÓC THIẾT BỊ thuộc bộ phận hành chính cấp phát từ các đơn vị nội bộ.
Chuẩn bị trang thiết bị và cơ sở vật chất cho các buổi họp của công ty khi có thông báo từ các bộ phận và Trưởng bộ phận
Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá
Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét
Hỗ trợ bộ phận bếp lập danh sách theo dõi nhân viên ăn cơm ca, thanh quyết toán tiền cơm ca của bộ phận CSTH, KTSC ...
Quản lý, mua sắm, cấp phát thực phẩm cho các VP
Thực hiện các công việc hậu cần (đóng gói, chuẩn bị quà cho các buổi lễ, dịp tết...).
Quản lý kiểm soát, ban hành công văn nội bộ, ngoại bộ; Quản lý tài sản công cụ Dụng cụ cảng hành chính quản lý;...
Lập hồ sơ, các biên bản nghiệm thu, trình ký
Tổ chức, theo dõi, giám sát, cùng TBP xây dựng quy trình, form biểu mẫu cho việc thực hiện công việc của lễ tân, tạp vụ, nhà bếp, bảo vệ,...
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng hướng dẫn Công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học lĩnh vực kinh tế, quản trị.
Giao tiếp tốt
Nam/ nữ, tuổi từ 25 trở lên, có sức khỏe tốt
Có ý thức trách nhiệm cao
Quan hệ tốt với đồng nghiệp
Cẩn thận, nhanh, nhạy bén
Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Có Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, thưởng... đầy đủ theo quy định công ty
Cơ hội học tập và phát triển
Hỗ trợ đầy đủ các dụng cụ, VPP làm việc
Quyền lợi: Lương từ 7.000.000- 8.000.000đ + 300.000 Phụ cấp xăng xe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)