Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nghiệp vụ liên quan tới thủ tục hành chính, hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
- Phụ trách hồ sơ tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của DN
- Phụ trách kế toán nội bộ tại VP (chứng từ kế toán, BHXH, kê khai thuế...), chịu trách nhiệm về các hồ sơ kế toán của DN (Báo cáo thuế, BCTC...)
- Phụ trách hồ sơ ứng tuyển, hồ sơ nhân sự, hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi Bảo hiểm... (xử lý, tạo lập, lưu trữ)
- Đào tạo nhân sự (Staff) hành chính tại VP.
- Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ hành chính, hồ sơ bảo hiểm khác cho đội ngũ.
- Truyền thông nội bộ cho DN
- Một số nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc DN.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về ngành Bảo hiểm là một lợi thế.
- Yêu thích môi trường làm việc linh hoạt, đa nhiệm
- Có kĩ năng tốt về Office (Word, Excel...), thiết kế (canva, photoshop...), chỉnh sửa video (capcut,...) là một lợi thế.
- Yêu cầu các kĩ năng mềm: Lập kế hoạch, soạn thảo PP, Thuyết trình...
- Cầu tiến, chu đáo, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5 triệu
- Hỗ trợ hoạt động 500k
- Thưởng tuyển dụng
- Thưởng truyền thông
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC PHÚC LỢI THEO QUY ĐỊNH, CHI TIẾT SẼ TRAO ĐỔI THÊM KHI PHỎNG VẤN
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)