Mô tả công việc
Nhập dữ liệu lệnh sửa chữa từ Cyber trên DDMS theo ngày (ngoại trừ lệnh bảo hiểm, bảo dưỡng miễn phí, ưu đãi dịch vụ)
Theo dõi, đóng lệnh trên DDMS và hoàn thành 1 cách tốt nhất chỉ tiêu thaco giao
Nhân hồ sơ Cố vấn dịch vụ gửi trong ngày:
+ Hồ sơ Bảo hành: kiểm tra đầy đủ giấy tờ ký giấy ra xưởng; khi Thaco trả kết quả BH kiểm tra đầy đủ trình ký xong lưu hồ sơ.
+ Hồ sơ nội bộ (nhận hộ Kế toán): lưu, ký giấy ra xưởng; cuối tháng gửi lại Kế toán
+ Phiếu bảo dưỡng miễn phí: lưu hồ sơ; khi có kết quả Thaco gửi về kiểm tra lại, trình ký và lưu hồ sơ.
+ Phiếu ưu đãi dịch vụ: Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, ký giấy ra xưởng.
Kiểm soát hồ sơ lưu (Phiếu tiếp nhận và bàn giao xe, lệnh SC, Quyết toán): Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, chữ ký,...và tổng hợp gửi lại bằng file ảnh khi có yêu cầu xử lý.
Hàng tuần báo cáo tình trạng lưu hồ sơ.
Kiểm soát bảo lãnh cá nhân phần bảo hiểm: dựa trên giấy ra xưởng phối hợp với kế toán công nợ làm báo cáo gửi lãnh đạo trước 10h hàng ngày
Yêu cầu công việc
Ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Nữ, từ 22 tuổi
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm về kế toán
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa; review tăng lương;
Tham gia các khóa training về kiến thức chuyên sâu, các cuộc thi do công ty và hãng tổ chức;
Thưởng sinh nhật/lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc theo tháng/quý/năm
Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước;
Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,...
Mức lương 9.000.000- 10.000.000 đồng, thỏa thuận theo kinh nghiệm
Sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định;
Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 20:50:02
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)