Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm đặt vé máy bay, khách sạn và quản lý đội xe cho nhân viên.
Thu thập thông tin thị trường, so sánh giá cả để đảm bảo chi phí và dịch vụ tốt nhất.
Giao tiếp và đàm phán với các nhà cung cấp như hãng hàng không, khách sạn và đội xe.
Quản lý việc sắp xếp chỗ ở cho nhân viên, đảm bảo sử dụng và bảo trì chỗ ở hợp lý.
Theo dõi và phân tích chi phí liên quan đến di chuyển và lưu trú, đề xuất các giải pháp tối ưu.
Xử lý các khoản hoàn trả chi phí di chuyển và kiểm tra chi phí.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản lý hành chính, quản lý du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt.
Am hiểu quy trình đặt vé máy bay, khách sạn và đội xe trong và ngoài nước.
Có khả năng nghiên cứu thị trường, có thể thực hiện so sánh và đàm phán giá cả hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên nói tiếng Trung
Có khả năng sử dụng máy tính, thành thạo các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần làm việc nhóm, có khả năng chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)