Mô tả công việc
A. Công việc Hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính (văn thư, lưu trữ...) theo yêu cầu và đảm bảo 5S việc lưu trữ
- Lập và theo dõi các thanh toán liên quan đến chi phí hành chính của bộ phận.
- Tổng hợp tất cả các báo cáo sự vụ hằng ngày của bộ phận cho quản lý trực tiếp.
B. Công việc hỗ trợ kinh doanh
- Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Là đầu mối chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc như báo giá, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ của khách hàng...trên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác được quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính/ Sale/ Sale Admin.
- Tốt tiếng Anh (Bắt buộc)
- Có kỹ năng quan sát, bao quát
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm tin học VP
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Tính cách: cẩn thận và chịu khó, có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Tháng lương 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn + phụ cấp + ăn ca
- Tặng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và bảo hiểm tai nạn 24/24
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)