Mô tả công việc
1. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ và trang thiết bị văn phòng:
- Máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, tivi, bút chiếu, bàn, ghế, tủ, thiết bị in ấn…
- Tiếp nhận nhu cầu từ đơn vị, đánh giá lại nhu cầu và hiện trạng tài sản, thực hiện đề xuất trang bị (mua mới, sửa chữa hoặc điều chuyển);
- Quản lý và kiểm soát quá trình trang bị, sử dụng tài sản, lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị tại văn phòng;
- Phối hợp cùng phòng kế toán và các đơn vị liên quan thực hiện kiểm kê tài sản và trang thiết bị tin học, CCDC định kỳ;
- Thực hiện thủ tục thanh lý, thanh toán các chi phí tài sản, CCDC, in ấn tại văn phòng.
2. Quản lý cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động, bảng tên, thẻ từ giữ xe, thẻ từ thang máy:
- Trình đề xuất tiêu chuẩn, định mức trang cấp đồng phục, bảo hộ lao động; Theo dõi và quản lý cấp phát/thu hồi đồng phục – BHLĐ theo quy định;
- Quản lý cấp phát/ thu hồi thẻ từ giữ xe, thẻ thang máy, tổng hợp theo dõi chi tiết thẻ đã cấp, đối chiếu xác nhận và thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng.
- Quản lý cấp phát/ thu hồi bảng tên CBNV.
3. Quản lý nhà công vụ:
- Sắp xếp, đăng kí nhân sự lưu trú tại nhà công vụ, trang bị thẻ thang máy, thanh toán các chi phí phát sinh: tiền thuê nhà, phí K+, internet, tiền điện nước, phí quản lý, dịch vụ vệ sinh...
- Theo dõi, quản lý đồ dùng được trang bị, phối hợp xử lý các sự cố hư hỏng/ bảo trì thiết bị, vật dụng tại nhà công vụ.
- Công tác hậu cần phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty: Tham gia công tác hậu cần các chương trình, sự kiện của Tập đoàn/TCT như hội nghị tổng kết, khai niên, khám sức khỏe, trao quà Tết, cúng rằm …
- Báo cáo trực tiếp các công việc phát sinh liên quan đến phạm vi công việc được phân công.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, độ tuổi từ 24-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nếu có thể sử dụng Tiếng anh giao tiếp thì sẽ là một điểm cộng (không bắt buộc)
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở chuyên viên quản lý tài sản/ trang thiết bị tin học, CCDC, Admin hành chính. Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường công ty có > 500 nhân sự
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)