Mô tả công việc
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).
+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.
+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.
- Cross-sell
+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng
- Up-sell
+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.
2. HỖ TRỢ LIVESTREAM
- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI.
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Sở hữu kỳ nghỉ tại HVN
HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.
Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.
Trở thành Khách hàng của Kỳ Nghỉ tại HVN, các gia đình tại Việt Nam có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.
HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới
RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.
Mạng lưới liên kết của RCI phủ khắp các châu lục với bộ sưu tập đồ sộ các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, RCI đang hợp tác với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia, đồng thời cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình trên du thuyền kéo dài từ vài đêm cho tới hàng tuần cùng lịch trình và danh sách các điểm đến phong phú.
Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.