Mô tả công việc
Mô tả vị trí:
- Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
- Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các video marketing, xây dựng thương hiệu, và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển và lên ý tưởng cho các nội dung hàng ngày, bao gồm các bài viết, hình ảnh, và video để duy trì sự hiện diện của Vio trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tạo và chỉnh sửa nội dung, video (dài và ngắn) phục vụ các chiến dịch trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube, phù hợp với nhu cầu giải trí và thông tin của người dùng.
- Phân tích phản hồi của người dùng, quản lý tương tác (bình luận, tin nhắn) để xây dựng mối quan hệ gần gũi với cộng đồng.
- Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu nội dung phù hợp với xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Lương : 8.000.000VND - 10.000.000VND,
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí Content Creator, Biên tập viên hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng chỉnh sửa video: Sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Premiere Pro, After Effects, CapCut, hoặc các công cụ tương tự.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Khả năng viết nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng chiến dịch; hiểu biết về cách xây dựng nội dung thu hút trên mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi, phân tích dữ liệu của nội dung và đưa ra đề xuất cải tiến
Sẽ là lợi thế nếu:
- Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu làm đẹp hoặc ứng dụng công nghệ trong ngành làm đẹp.
- Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
- Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
- Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
Sở hữu kỳ nghỉ tại HVN
HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.
Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.
Trở thành Khách hàng của Kỳ Nghỉ tại HVN, các gia đình tại Việt Nam có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.
HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới
RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.
Mạng lưới liên kết của RCI phủ khắp các châu lục với bộ sưu tập đồ sộ các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, RCI đang hợp tác với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia, đồng thời cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình trên du thuyền kéo dài từ vài đêm cho tới hàng tuần cùng lịch trình và danh sách các điểm đến phong phú.
Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.