Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Groove Technology là nhà cung cấp phần mềm tiên tiến chuyên về Hậu cần và Thương mại điện tử cũng như các hệ thống phần mềm tùy chỉnh. Chúng tôi tìm cách thu hút và giữ chân những nhân viên thông minh và có năng lực nhất trong và xung quanh Thành phố Hồ Chí Minh để có thể cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất cho khách hàng từ Hồng Kông, Úc và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- đóng bảo hiểm đầy đủ
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp và Bảo hiểm tai nạn 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động chăm sóc sức khỏe (như yoga, cầu lông)
- Du lịch công ty,
- Tiệc cuối năm,
- Tiệc bia thường xuyên
Lịch sử thành lập
- 2016: Thành lập Công ty TNHH Groove Technology Việt Nam
Mission
Chúng tôi là một công ty năng động, định hướng quy trình, tập trung vào việc cung cấp chất lượng cao và cải tiến liên tục. Chúng tôi đang tìm kiếm những chuyên gia có tư tưởng cởi mở, sáng tạo, chủ động, có khả năng suy nghĩ sáng tạo và thoải mái chia sẻ ý tưởng của mình.
Review Groove
Anh em đồng nghiệp thân thiện, dễ gần(IT)
Công ty view đẹp xịn xò, bộ phận HR hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo(IT)
Sếp tốt, bộ phận HR luôn hỗ trợ nhiệt tình mỗi khi có việc cần(IT)