Mô tả công việc
Giám sát chất lượng vệ sinh văn phòng và nhà máy
Quản lý, sửa chữa và bảo trì hệ thống điện nước, cơ sở vật chất trong công ty
Báo cáo công việc định kỳ cho Quản lý
Hỗ trợ bảo trì và vệ sinh hệ thống điện mặt trời áp mái (Solar)
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam, Độ tuổi từ 35 đến 45
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các nhà máy hoặc khu công nghiệpKhả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo kiểm tra, bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện, hệ thống nước .
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong bảo trì, sửa chữa hệ thống điện nước hoặc lĩnh vực tương đương.
Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu .
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành điện, điện lạnh, hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.
Quyền lợi
Một năm được xét lên lương 1 lần
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng tháng 13, thưởng theo năng lực
Du lịch hàng năm
Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
Được mua Bảo hiểm tai nạn 24h
Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 (Tuần làm tuần nghỉ), chủ nhật, Lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước
Chế độ phúc lợi được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:10:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.