Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng từ những phòng ban trong công ty và thực hiện nghiệp vụ mua hàng: tìm nhà cung cấp, kiểm tra số lượng hàng tồn kho, đặt hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng, điều phối hàng hóa, kiểm soát quá trình nhận hàng, ...
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết. - So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp.
- Thỏa thuận Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty.
- Thực hiện việc lưu trữ, nhập liệu các chứng từ, hồ sơ liên quan: hợp đồng mua hàng, bảng giá, chứng từ thanh toán, phụ lục hợp đồng, ... theo quy trình nghiệp vụ và yêu cầu của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình thu mua phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng và vận chuyển. - Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình của bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả và chuyên nghiệp. Thực hiện các báo cáo cho cấp trên kịp thời và đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa liên quan đến thuốc/mỹ phẩm.
- Thành thạo kỹ năng MS Office, khả năng tổng hợp, thống kê số liệu.
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08h30 – 17h30) nghỉ trưa 1 tiếng, nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
- Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại TP. Nha Trang (chi phí do công ty chi trả).
- Các chính sách và chế độ phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty
Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission