Việc làm Happy World

Cập nhật 08/10/2024 19:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Happy World
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Happy World
22 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9.7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC

Bên trong:

Trưởng Phòng QHKH

-Báo cáo, bao gồm:

+ Kế hoạch gọi vốn

+ Đào tạo nghiệp vụ

+ Danh sách khách hàng

Các bộ phận liên quan

Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan

Bên ngoài

Khách Hàng

Làm việc về vấn đề gọi vốn

NHIỆM VỤ

- Nghiên cứu các sản phẩm của Công ty.

- Tham gia đào tạo nghiệp vụ dành cho nhân viên

- Lập danh sách khách hàng tiềm năng

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.

- Đảm bảo doanh số cá nhân của phòng Quan hệ khách hàng đề ra.

- Lập kế hoạch gọi vốn theo từng giai đoạn của phòng Quan hệ khách hàng.

- Trong thời gian 2 tháng thử việc, phát sinh tối thiểu 2 Hợp đồng

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

QUYỀN HẠN

- Được trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.

- Quyết định việc xin nghỉ phép của nhân viên không quá 02 ngày làm việc/ tháng nhưng vẫn đảm bảo được kế hoạch của cá nhân và phòng.

- Được quyền đề xuất điều chỉnh kế hoạch Nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần:

o Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc tại văn phòng: Sáng 8h30 – 12h30 & Chiều 13h – 17h

o Thứ 7: Làm việc online

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

o Sáng từ 8h30 giờ đến 12h30.

o Chiều từ 13h00 đến 17h00.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

- Nhân sự đang trong không vượt qua thời gian 1 tuần học việc sẽ không nhận lương thử việc

Yêu Cầu Công Việc

1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

-  Giời tính: Nam/Nữ

-  Độ tuổi: từ 22t – 38t

-  Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt

-  Sức khỏe: Tốt

2. Yêu cầu 

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

- Chứng chỉ liên quan: không yêu cầu

3 Trình độ ngoại ngữ / tin học

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (ưu tiên)

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)

4 Năng lực / kỹ năng

- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, đàm phán, chốt sale

5 Số năm kinh nghiệm làm việc:

-  Tối thiểu 1-3 (một đến ba) năm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc 6 tháng ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn lớn về BĐS, nhà hàng, MLM

6 Yêu cầu chuyên môn công việc

-  Có khả năng học hỏi, tiếp thu tốt

-  Có kỹ năng làm việc nhóm

-  Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán và thuyết phục.

-  Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, đạo đức tốt, đáng tin cậy.

-  Có khả năng xây dựng danh sách khách hàng

-  Có khả năng xây dựng kế hoạch đạt KPI

-  Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội cấp vĩ mô, hiểu biết hoạt động kinh doanh ngành F&B

-  Có năng lực và kinh nghiệm xây dựng mạng lưới các đối tác trong lĩnh vực tài chính.

-  Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tài chính và huy động vốn.

7 Các yêu cầu khác (nếu có)

-  Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.

-  Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

-  Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.

8 Ưu tiên

-  Đã từng làm qua các vị trí tư vấn tài chính, có mối quan hệ rộng.

THU NHẬP

-  Mức lương CB: 8.000.000đ/tháng.

- Phụ cấp: Điện thoại: 150.000đ/tháng + Cơm: 730.000đ/tháng

- Lương KPI: 800.000đ/tháng. 

-  Tổng thu nhập: 9.680.000đ/tháng

   Thưởng KPI cá nhân: theo doanh thu

  • 200tr – thưởng 3tr
  • 300tr – thưởng 5tr

Thưởng vượt KPI: thưởng 5%/ HĐ 1 năm – 2,5%/ HĐ 6 tháng trên doanh số vượt KPI

TRANG THIẾT BỊ CẤP PHÁT

  • Máy tính
  • Thẻ xe
  • Thẻ thang máy

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 22 - 38
  • Lương: 8 Tr - 9,7 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Happy World , số 1A8 đường Vũ Tông Phan, phường An Phú , Tp. Thủ Đức

Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA

– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys

– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.

– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...

Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:

– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25

– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch

– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina

– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước

– Công ty Samsung Việt Nam

– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7

CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:

– Siêu thị Hàn Quốc K-Market

– CJ Food Freshway

– Công ty OT Motor

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004

Mission

Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn  đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.

Những nghề phổ biến tại Happy World

Bạn làm việc tại Happy World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Happy World

Happy World

Click để đánh giá