Happy World

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Happy World

Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Happy World

Cập nhật 05/04/2025 10:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Happy World
Trưởng Phòng Nhân Sự
Happy World
25 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích, thúc đẩy người lao động
  • Tư vấn chiến lược nhân sự cho các phòng/ban, CEO và BOD
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
  • Xây dựng, phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
  • Xây dựng kế hoạch của phòng HCNS:
  1. Xây dựng kế hoạch nhân sự

  2. Xây dựng cơ cấu tổ chức hằng năm

  3. Lập ngân sách nhân sự
  • Lập kế hoạch tuyển dụng và duy trì chiến lược toàn diện nhằm cung ứng đủ nguồn lực cho các mục tiêu của doang nghiệp.
  • Phân tích, sắp xếp các số liệu liên quan đến nhân sự, bao gồm chỉ số KPIs, đánh giá năng lực, số nhân sự cần tuyển dụng, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc, ….
  • Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt, … cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Quản lý ngân sách liên quan đến nhân sự và đảm bảo rằng các chi phí được kiểm soát và quản lý hiệu quả.
  • Phối hợp làm việc với các nhân sự trong bộ phận để phân tích và đánh giá cũng như các công việc liên quan khác
  • Trực tiếp quản lý, kiểm tra, theo dõi các bộ phận nhỏ trong nhân sự như: C&B- lương và phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo – phát triển, công việc hành chính, phân tích – báo cáo dữ liệu nhân sự.

  • Thực hiện các thủ tục BHXH: tăng/giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản, …

  • Tính thuế TNCN, phối hợp với Kế toán trưởng trong việc kê khai thuế.

  • Xử lý các công việc liên quan: Phân tích, theo dõi và tìm ra những mặt hạn chế, về vấn đề nhân sự ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp như: Thái độ và hành vi chưa đúng mực của nhân viên, năng lực làm việc, thiếu nhân lực hay thừa nhân lực, …

    Từ đó đề ra các giải pháp phù hợp nhất để có thể giúp công ty vận hành hiệu quả hơn, năng suất hơn.

  • Xử lý kỷ luật, bồi thường, sa thải, …..

  • Thực hiện các việc khác được giao từ Giám đốc.

QUYỀN HẠN

  • Được trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
  • Quyết định việc xin nghỉ phép của nhân viên không quá 02 ngày làm việc/ tháng nhưng vẫn đảm bảo được kế hoạch của cá nhân và phòng.
  • Được quyền đề xuất điều chỉnh kế hoạch Nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giời tính: Nam
  • Độ tuổi: Từ 27 đến 38
  • Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt
  • Sức khỏe: Tốt

Yêu cầu Bằng cấp

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

Trình độ ngoại ngữ / tin học

  • Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)

Năng lực / kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức đội nhóm, kỹ năng đào tạo, kỹ năng đàm phán, kỹ năng tạo động lực, quản lý…

Số năm kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự với các vị trí tương đương Trưởng phòng nhân sự.

Yêu cầu chuyên môn công việc

  • Có khả năng dẫn dắt, quản lý đội nhóm.
  • Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán và thuyết phục.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình.
  • Có khả năng xây dựng và chỉnh sửa quy trình làm việc của Phòng/nhân viên
  • Có khả năng xây dựng và chỉnh sửa hệ thống đo lường, báo cáo.
  • Có kiến thức chuyên sâu và luôn cập nhật luật lao động.
  • Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
  • Thấu hiểu và duy trì văn hóa doanh nghiệp.

Các yêu cầu khác (nếu có)

  • Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
  • Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.

Ưu tiên: Đã từng làm nhân sự ở vị trí tương đương trong ngành F&B

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

 ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, được nghỉ 1.5 ngày trong tuần. ( chiều Thứ 7 + Chủ nhật).
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  1. Sáng từ 9h00 giờ đến 12h30.
  2. Chiều từ 13h30 đến 18h00.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty

Địa điểm làm việc: 343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 27 - 38
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Happy World , số 1A8 đường Vũ Tông Phan, phường An Phú , Tp. Thủ Đức

Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA

– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys

– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.

– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...

Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:

– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25

– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch

– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina

– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước

– Công ty Samsung Việt Nam

– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7

CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:

– Siêu thị Hàn Quốc K-Market

– CJ Food Freshway

– Công ty OT Motor

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004

Mission

Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn  đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.


Bạn làm việc tại Happy World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Happy World

Happy World

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo