Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
2. Chủ động tiếp nhận và đưa giải pháp để giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhằm nâng cao khả năng tư duy và kĩ năng thực chiến
3. Cập nhật thông tin đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các dự án. Tạo nguồn dữ liệu cho bản thân và team dự án.
4. Cập nhật về nhu cầu, các mối quan tâm của khách hàng phục vụ cho việc chăm sóc và phát triển mạng lưới Khách hàng cũng như làm tốt hơn chất lượng dịch vụ từ công ty.
5. Các hoạt động phối hợp:
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan đến công tác bán hàng, thu công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 25 tuồi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng.
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh dự án (Cung cấp thiết bị cho các công trình dân dụng như Khách sạn resort, Chung cư,…) tại Việt Nam
- Năng động, làm việc độc lâp hoặc nhóm đều thích nghi tốt.
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt với nhiều đối tượng Khách hàng.
- Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Ưu tiên tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
IV/ PHÚC LỢI ĐÃI NGỘ
1. Đào tạo và được chia sẻ mở rộng kiến thức về dự án, các mối quan hệ dự án:
- Đào tạo nâng cao theo yêu cầu công việc từ trưởng nhóm hoặc Ban giám đốc
- Mở rộng kiến thức sản phẩm từ các thương hiệu toàn cầu: Hangsrohe, Axent, Bosch Smeg, Siemens … do công ty phân phối. Có thể được cử đi đào tạo ngắn hạn tại Hãng.
- Được chia sẻ các tài khoản khách hàng lớn và các liên để Phát triển các mối quan hệ dự án.
- Phát triển con người tốt lên sau mỗi giai đoạn làm việc.
2. Luôn nhận được sự đồng hành trực tiếp của Ban Giám đốc tại từng dự án dựa trên cơ sở nguồn lực, nguôn tài nguyên của Công ty:
- Là một nhà thầu dự án kinh nghiệm từ 2002 được dẫn dắt bởi lãnh đạo trẻ tư duy hiện đại
- Hàng năm công ty theo 200 -300 dự án công trình xây dựng của hầu hết các CĐT tại Việt Nam là một con số bao phủ gần hết thị trường BĐS lõi với tỷ lệ trúng 10-20%.
- Công ty có văn phòng hiện đại, showroom kho bãi tiêu chuẩn, đủ cơ sở vật chất phục vụ cho việc bán hàng chuyên nghiệp tới dự án. )
3. Phúc lợi:
- Lương cứng, thưởng doanh số bán hàng: 15 - 25 triệu VND
- Lương tháng 13.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và Bảo hiểm sức khỏe.
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.
- Team building, Gala diner, du lịch hàng năm.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước Việt Nam hiện hành.
- Thời gian làm việc: T2-T6 và 1 T7 /tháng, 8-17h
VPGD: Số 6, Lô E2/D21, Khu ĐTM Cầu Giấy, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Thành lập năm 2013, Công ty HHG thành lập bao gồm lĩnh vực Xây lắp và Thương mại với 2 thương hiệu Bravat và Dongpeng HHG. Năm 2019, - Trở thành nhà phân phối hạng Platinum cho hãng thiết bị phòng tắm danh tiếng Hansgrohe - Đức.Độc quyền phân phối thương hiệu thiết bị phòng tắm thông minh AXENT-Thụy Sĩ.
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Câu chuyện thương hiệu
“Sáng tạo không có giới hạn. Yêu thương không có điểm dừng. Đó là cách chúng tôi tạo ra HHG, nơi tổ ấm thiêng liêng trở thành niềm kiêu hãnh mang dấu ấn độc tôn và trường tồn với thời gian. Trở về nhà luôn là điều tuyệt vời nhất.“
--- Founder Hà Huy Hùng ---
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.