Các phòng ban đang tuyển dụng tại HISENSE VIETNAM

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm HISENSE VIETNAM

Cập nhật 01/09/2025 09:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM
Product Manager (Consumer Electric Field)
HISENSE VIETNAM
67 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 3000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Position for 3 product line:

  • Tivi Product Manager
  • Air Conditioning Product Manager
  • Home appliances Product Manager

Main task:

  • Product management and marketing work, including product planning requirements, order planning, supply assurance, cost and pricing management, follow-up, coordination and improvement of the entire process of product line performance in the market, and organizing resources to achieve goals.
  • Product life cycle management. Find out market opportunity and coordinate with R&D to launch product. Work with marketing team to plan and execute the GTM strategy. Plan and execute the EOL strategy.
  • Product demand management: By collecting and organizing market information, understand the dynamics of competing products, and output effective product planning needs.
  • Management of products going on and off the market: do a good job in the connection between product listing and off-market,
  • Product pricing and product strategy formulation: Responsible for the pricing strategy of new products, channel strategy, cost review of mature products in various countries, and review of product price policies in various countries.
  • Inventory management products: responsible for the turnover of finished products, and keep it at a reasonable level under the premise of ensuring business needs;
  • Business analysis and key work promotion checks.

KPI:

  • Revenue
  • Profit
  • Market share
  • Inventory turnover

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor Degree
  • 5+ years experiences as Product Manager in Consumer Electric company.
  • Fluent English or Chinese is required (4 skills).
  • Have a good skills in Microsoft offices, Outlook, SAP system.
  • Good planning and forecast skill.
  • Data collection and analysis skills.
  • Quick response to market changes.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ điện thoại
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Theo yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5 ngày/tuần
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    Thử việc hưởng 100% lương.
    Đóng BHXH full lương.
    Bảo hiểm sức khỏe

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ hàng tuần: thứ 7, chủ nhật
    Nghỉ Lễ, Tết: theo quy định của luật lao động

  • Lương: 2,000 - 3,000 USD
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM
HISENSE VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tháp Royal Tower A, Tòa nhà Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM được thành lập vào năm 1969. Hiện tại, Hisense sở hữu ba công ty niêm yết: Hisense Visual Technology (600060), Hisense Home Appliances (000921) và SANDEN (6444) niêm yết tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông và Tokyo. Và nó cũng sở hữu nhiều thương hiệu bao gồm Hisense, Toshiba TV, Gorenje, Kelon, Ronshen, Asko, Vidda...

Khát vọng trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới với di sản thương hiệu hơn một thế kỷ, chúng tôi mong muốn không ngừng theo đuổi đổi mới khoa học và công nghệ với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1969

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Những nghề phổ biến tại HISENSE VIETNAM

Bạn làm việc tại HISENSE VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HISENSE VIETNAM

HISENSE VIETNAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo