Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG chính thức thành lập tháng 11 năm 2001. Đến nay, sau gần 20 năm kinh nghiệm, Cty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là 1 trong những Doanh nghiệp uy tín, đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp dệt nhuộm với sản lượng đạt 30.000 tấn/ năm.
Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật năng động, nhiệt huyết, trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:
2015, Công ty HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG hiện đang là một trong những doanh nghiệp Việt nam có quy mô nhất, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm
trong các ngành Dệt Nhuộm, In Bông,Giặt Wash, Hồ Sợi, Xử Lý Nước Thải…Đặc biệt, công ty có khả năng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm hóa chất chuyên dụng theo nhu cầu của khách hàng.
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường yêu cầu cung cấp những sản phẩm an toàn, môi trường bền vững, phục vụ cho việc xuất khẩu hàng hóa đạt các tiêu chuẩn quốc tế, công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đăng ký áp dụng hệ thống tiêu chuẩn Bluesign Bắt đầu từ năm 2017 Công ty Hùng Xương triển khai áp dụng hệ thống với những quy trình, tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, cùng các đợt tư vấn, kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Bluesign .Và Sau 2 năm nỗ lực, công ty đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục , các yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn Bluesign.
Tháng 12 năm 2018 Tổ chức Bluesign Quốc tế đã chính thức chứng nhận Cty Hóa Chất Hùng Xương trở thành thành viên Hệ thống Bluesign. Và tiếp theo hàng loạt sản phẩm của Hùng Xương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Bluesign.