Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm của công ty;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Duy trì những quan hệ khách hàng hiện có;
- Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày, chăm sóc những khách hàng tiềm năng khác;
- Lập kế hoạch công việc, quản lý công việc trong team Kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình
nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;
- Hiểu rõ tính chất sản xuất và quy trình thi công để tư vấn cho khách hàng một cách hợp lý;
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý các điều khoản, chuyển cho bộ phận kế toán và BGĐ xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng;
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất hoặc bất động sản;
- Chịu khó, chịu áp lực tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
- Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;
- Khả năng quản lý đội nhóm, hướng dẫn, phân công công việc;
- Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 08h00 – 12h00, chiều 13h00 – 17h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên;
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và thành tích cá nhân (KPIs);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
Công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG chính thức thành lập tháng 11 năm 2001. Đến nay, sau gần 20 năm kinh nghiệm, Cty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là 1 trong những Doanh nghiệp uy tín, đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp dệt nhuộm với sản lượng đạt 30.000 tấn/ năm.
Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật năng động, nhiệt huyết, trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:
2015, Công ty HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG hiện đang là một trong những doanh nghiệp Việt nam có quy mô nhất, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm
trong các ngành Dệt Nhuộm, In Bông,Giặt Wash, Hồ Sợi, Xử Lý Nước Thải…Đặc biệt, công ty có khả năng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm hóa chất chuyên dụng theo nhu cầu của khách hàng.
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường yêu cầu cung cấp những sản phẩm an toàn, môi trường bền vững, phục vụ cho việc xuất khẩu hàng hóa đạt các tiêu chuẩn quốc tế, công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đăng ký áp dụng hệ thống tiêu chuẩn Bluesign Bắt đầu từ năm 2017 Công ty Hùng Xương triển khai áp dụng hệ thống với những quy trình, tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, cùng các đợt tư vấn, kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Bluesign .Và Sau 2 năm nỗ lực, công ty đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục , các yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn Bluesign.
Tháng 12 năm 2018 Tổ chức Bluesign Quốc tế đã chính thức chứng nhận Cty Hóa Chất Hùng Xương trở thành thành viên Hệ thống Bluesign. Và tiếp theo hàng loạt sản phẩm của Hùng Xương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Bluesign.