Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG chính thức thành lập tháng 11 năm 2001. Đến nay, sau gần 20 năm kinh nghiệm, Cty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là 1 trong những Doanh nghiệp uy tín, đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp dệt nhuộm với sản lượng đạt 30.000 tấn/ năm.
Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật năng động, nhiệt huyết, trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:
2015, Công ty HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG hiện đang là một trong những doanh nghiệp Việt nam có quy mô nhất, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm
trong các ngành Dệt Nhuộm, In Bông,Giặt Wash, Hồ Sợi, Xử Lý Nước Thải…Đặc biệt, công ty có khả năng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm hóa chất chuyên dụng theo nhu cầu của khách hàng.
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường yêu cầu cung cấp những sản phẩm an toàn, môi trường bền vững, phục vụ cho việc xuất khẩu hàng hóa đạt các tiêu chuẩn quốc tế, công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đăng ký áp dụng hệ thống tiêu chuẩn Bluesign Bắt đầu từ năm 2017 Công ty Hùng Xương triển khai áp dụng hệ thống với những quy trình, tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, cùng các đợt tư vấn, kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Bluesign .Và Sau 2 năm nỗ lực, công ty đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục , các yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn Bluesign.
Tháng 12 năm 2018 Tổ chức Bluesign Quốc tế đã chính thức chứng nhận Cty Hóa Chất Hùng Xương trở thành thành viên Hệ thống Bluesign. Và tiếp theo hàng loạt sản phẩm của Hùng Xương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Bluesign.