Mô tả công việc
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG chính thức thành lập tháng 11 năm 2001. Đến nay, sau gần 20 năm kinh nghiệm, Cty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là 1 trong những Doanh nghiệp uy tín, đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp dệt nhuộm với sản lượng đạt 30.000 tấn/ năm.
Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật năng động, nhiệt huyết, trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:
2015, Công ty HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG hiện đang là một trong những doanh nghiệp Việt nam có quy mô nhất, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm
trong các ngành Dệt Nhuộm, In Bông,Giặt Wash, Hồ Sợi, Xử Lý Nước Thải…Đặc biệt, công ty có khả năng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm hóa chất chuyên dụng theo nhu cầu của khách hàng.
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường yêu cầu cung cấp những sản phẩm an toàn, môi trường bền vững, phục vụ cho việc xuất khẩu hàng hóa đạt các tiêu chuẩn quốc tế, công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đăng ký áp dụng hệ thống tiêu chuẩn Bluesign Bắt đầu từ năm 2017 Công ty Hùng Xương triển khai áp dụng hệ thống với những quy trình, tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, cùng các đợt tư vấn, kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Bluesign .Và Sau 2 năm nỗ lực, công ty đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục , các yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn Bluesign.
Tháng 12 năm 2018 Tổ chức Bluesign Quốc tế đã chính thức chứng nhận Cty Hóa Chất Hùng Xương trở thành thành viên Hệ thống Bluesign. Và tiếp theo hàng loạt sản phẩm của Hùng Xương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Bluesign.