Mô tả công việc
A. Công việc Hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính (văn thư, lưu trữ...) theo yêu cầu và đảm bảo 5S việc lưu trữ
- Lập và theo dõi các thanh toán liên quan đến chi phí hành chính của bộ phận.
- Tổng hợp tất cả các báo cáo sự vụ hằng ngày của bộ phận cho quản lý trực tiếp.
B. Công việc hỗ trợ kinh doanh
- Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Là đầu mối chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc như báo giá, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ của khách hàng...trên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác được quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính/ Sale/ Sale Admin.
- Tốt tiếng Anh (Bắt buộc)
- Có kỹ năng quan sát, bao quát
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm tin học VP
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Tính cách: cẩn thận và chịu khó, có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Tháng lương 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn + phụ cấp + ăn ca
- Tặng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và bảo hiểm tai nạn 24/24
Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, dịch vụ tòa nhà văn phòng và khách sạn do Tập đoàn Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997. Danh tiếng của công ty gắn liền với nhiều tòa nhà hạng A như tòa tháp Landmark 72, Sun Red River, Melia Lý Thường Kiệt, BIDV tower, HDbank Minh Khai, Republic Plaza Cộng Hòa…