Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập hồ sơ dự thầu cho các dự án cung cấp lắp đặt thiết bị y tế, vật tư tiêu hao y tế trên toàn quốc.
- Làm việc với các bộ phận có liên quan để rà soát, kiểm tra danh mục, cấu hình, thông số kỹ thuật và các thông tin khác của hàng hóa chào thầu nhằm đáp ứng yêu cầu của hồ sơ mời thầu.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các vấn đề về pháp lý, kỹ thuật của sản phẩm.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo dõi tiến độ, tình hình thực hiện dự án, hợp đồng.
- Liên hệ với các khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh theo yêu cầu Giám đốc kinh doanh.
- Phối nhân viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh các công việc do Giám đốc kinh doanh giao.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Nam/nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu
- Hiểu biết về Luật đấu thầu;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ... ;
Làm việc tại: Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)
· QUYỀN LỢI
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
- Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.
- Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
- Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp ăn trưa;
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best Seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính, T2 đến hết sáng T7
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, dịch vụ tòa nhà văn phòng và khách sạn do Tập đoàn Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997. Danh tiếng của công ty gắn liền với nhiều tòa nhà hạng A như tòa tháp Landmark 72, Sun Red River, Melia Lý Thường Kiệt, BIDV tower, HDbank Minh Khai, Republic Plaza Cộng Hòa…