Việc làm Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Cập nhật 23/11/2024 19:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh
Admin Officer_ Packaging (Temporary Staff_ 7 Month-Contract) _ Hanoi Brewery
Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Quản lý và theo dõi dữ liệu đã được bộ phận hiệu chỉnh.
- Quản lý và tập hợp các báo cáo.
- Hỗ trợ công tác hành chính cho bộ phận.
- Tổ chức, sắp xếp lịch họp hàng ngày, tuần, tháng cho bộ phận.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế hoặc Kế toán.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với các phần mềm Microsoft Office để thực hiện công việc hành chính: Word, Excel.
- Cẩn thận, có trách nhiệm...

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội học hỏi phát triển
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh
Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, dịch vụ tòa nhà văn phòng và khách sạn do Tập đoàn Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997. Danh tiếng của công ty gắn liền với nhiều tòa nhà hạng A như tòa tháp Landmark 72, Sun Red River, Melia Lý Thường Kiệt, BIDV tower, HDbank Minh Khai, Republic Plaza Cộng Hòa…

Những nghề phổ biến tại Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Click để đánh giá