Mô tả công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.