Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL/Auto/Mortgage đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay min 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo lương cơ bản và lương kinh doanh (thu nhập không giới hạn, dựa trên kết quả đạt được)
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, chế độ lễ tết thường niên, thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, chế độ du lịch hàng năm
- Cấp bậc vị trí thay đổi 2 quý/lần theo hiệu quả công việc
- Hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Ngày phép 15 ngày/năm & ngày lễ theo quy định luật lao động
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.