Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin từ phía Giám đốc và Quản lý bộ phận về các yêu cầu thiết kế.
Đưa ra concept, ý tưởng, phối hợp thực hiện cùng nhân viên khi cần.
Chịu trách nhiệm đáp ứng yêu cầu công việc và tiến độ công việc thuộc các mảng thiết kế chính, bao gồm:
- Các sản phẩm PR & Marketing: POSM, brochure, leaflet, poster, card, banner, ...
- Các sản phẩm in ấn, quà tặng hoặc phát sinh theo yêu cầu thực tế khác.
- Thương hiệu (Branding)
- Quảng cáo trên các kênh online.
- Tổ chức sự kiện (Event)
Đưa ra các quy chuẩn thiết kế/ hình ảnh/ chỉ dẫn thương hiệu cụ thể cho sản phẩm/ ấn phẩm/ vật phẩm/ sự kiện quay chụp tư liệu
của công ty.
Phối hợp với Content Team để tối ưu chất lượng sản phẩm.
Phối hợp với các phòng ban và bộ phận khác để triển khai các công việc liên quan.
Thực hiện các công việc khác của Phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Sáng tạo và nắm bắt xu thế content.
Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Có tư duy thẩm mỹ tốt, kỹ lưỡng và chỉnh chu.
Đã có kinh nghiệm làm công việc thiết kế. Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ thiết kế.
Tốt nghiệp chuyên ngành Đồ hoạ.
Quyền lợi
Hỗ trợ chi phí sử dụng menu tại Espresso Bar
- Thử việc: 500.000 vnđ/tháng
- Chính thức: 1.000.000 vnđ/tháng
Được tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, du lịch nghỉ dưỡng, tổng kết năm
Được tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn, họp báo của Công ty.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-12 01:40:28 |
Gần 10 năm theo đuổi giấc mơ về cà phê, lấy bài học kinh nghiệm làm động lực, lấy thử thách làm nền tảng, chúng tôi – Việt Nam Barista School – tìm được sự thăng hoa trong chính công việc chúng tôi theo đuổi và không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng ấy đến cộng đồng Việt Nam.
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Cà phê là câu chuyện của sự kết nối, là phạm trù nghệ thuật riêng của khoa học và cũng xứng đáng là một nhân tố kinh tế trong thời đại mới. Như vậy, người làm cà phê, dù ở bất kì vị trí nào, cũng là một nghệ nhân và là một nhà khoa học đáng được trân trọng. Từ người nông dân, nhà rang, Barista đến các nhà quản lý, các nhà thương mại… Người trồng kẻ tưới, giá trị như nhau, cùng đóng góp cho sự vẹn tròn của tương lai cà phê Việt.
Thay đổi ánh nhìn về giá trị của nghề Barista nói riêng và nghề làm cà phê tại Việt Nam nói chung chưa bao giờ là mục tiêu ngắn hạn. Đam mê, kiến thức, chuyên môn, vậy mảnh ghép cuối cùng chính là bề dày kinh nghiệm, được minh chứng bởi thời gian làm nghề & dạy nghề của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Review Barista School
Đi làm công ăn lương chứ không phải đi làm để lấy cảm tình rồi bị thao túng tâm lý (RV)
Đi làm hít drama bể phổi như phim cung đấu các sếp tố nhau qua email cho tất cả nhân viên cùng coi. Khôg đóg bhxh cho nhân viên chính thức côg việc nhiều nhưg ít phúc lợi.
Công ty cũng có nhiều cái ngộ ngộ, nhưng mà nhân viên làm việc hỗ trợ cùng nhau, tốt hơn đa số các công ty khác.