- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội facebook, email, nội dung PR bên ngoài, seeding...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Định hướng, kiểm soát nội dung các công việc liên quan đến copywriter của team.
2. Chuyên viết bài PR về lĩnh vực BĐS và các dự án BDS của Công ty.
3. Xây dựng nội dung cho sản phẩm:
- Thu thập thông tin, hình ảnh sản phẩm để đăng tải.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban thu thập thông tin phục vụ tốt cho công việc.
- Phối hợp với các team khác thuộc Phòng Kinh doanh để khai triển các chiến dịch Quảng cáo.
- Đề xuất kế hoạch biên tập viên nội dung phục vụ channel (Facebook, trang mạng, báo chí,....), theo các sự kiện / hoạt động/chiến dịch của dự án/Sản phẩm / dịch vụ.
- Biên tập nội dung hữu ích không theo chiến dịch để giữ chân khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
4. Cập nhật xu hướng và giải pháp content marketing mới
5. Quảng bá hình ảnh Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của Quản lý và Ban Lãnh Đạo- Ít nhất 2-6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing
- Có kinh nghiệm về quản lý các mạng xã hội
- Có bộ kỹ năng mạnh mẽ trong việc lên ý tưởng, phân tích đối thủ cạnh tranh, động não, cộng tác để lên chiến lược tuyến nội dung marketing phù hợp
- Chủ động, sáng tạo, kết nối làm việc nhóm tốt
- Sẵn sàng tìm hiểu phương pháp tiếp cận mới cho từng nền tảng
- Sẵn sàng học về sản phẩm, học về đối thủ cạnh tranh
- Sẵn sàng học về insight khách hàng, để thấu hiểu khách hàngLương :Thỏa thuận khi phỏng vấn
Được làm trong một môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến trong công việc;
Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch, .... được công ty thường xuyên tổ chức. Một năm 1-2 lần;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Nhà nước;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều...
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)
Công ty tuyệt vời