Mô tả công việc
- Viết content social, Ads
- Biên kịch và lên kịch bản
- Livestream trên đa nền tảng
- Mẫu quay
- Sáng tạo nội dung, hình ảnh, video cho các hoạt động PR
- Triển khai content đa phương tiện với bộ phận liên quan
- Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và phát triển các kênh social (Facebook, Instagram, Tiktok, Youtobe, Pinterset, Linkedin, X, Zalo)
- Tối ưu các nền tảng truyền thông: Hình, video, content,...
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng content, video, hình ảnh
- Lập kế hoạch tuyến nội dung và livestream
- Lên ý tưởng conpect chụp hình ảnh
- Đề xuất KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông
- Báo cáo công việc, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/quý năm
------------
Phụ trách Social Marketing 1 trong 2 mảng sau:
- B2B: Marketing mảng đồng phục doanh nghiệp
- B2C: Marketing mảng thời trang nam nữ
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 21 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Kinh tế, truyền thông...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/ thời trang/ hàng tiêu dùng
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, sản phẩm & đối thủ
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
- Ngoại hình: Sáng sủa, ưa nhìn.
- Sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và các phụ cấp khác.
- Thưởng % khi đạt doanh thu theo mục tiêu chung của công ty.
- Cơm trưa tại công ty
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)
Công ty tuyệt vời