Các phòng ban đang tuyển dụng tại Huge-Fam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Huge-Fam

Cập nhật 15/08/2025 09:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Huge-Fam
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Huge-Fam
48 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
VỀ CÔNG TY
Huge-Fam - Công ty F&B, là thành viên của Emmaus-Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Việt Nam. Huge-Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky - Restaurant & Lounge. Với các hoạt động kinh doanh chính: Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn-tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căn tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu.
Huge-Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn hệ thống thông qua các quy trình vận hành.
- Kiểm soát chi phí hoạt động kinh doanh từng căn tin trong hệ thống theo định mức.
- Kiểm tra, kiểm soát các mục tiêu đề ra cho từng dự án.
MÔ TẢ:
Kiểm tra danh mục quản lý thực hiện
- Kiểm tra danh mục thực hiện của cấp quản lý căn tin theo ngày, tuần, tháng.
Thực hiện danh mục công việc
- Tổng hợp và sắp xếp nhân sự vận hành ổn định.
- Thực hiện báo cáo, tổng hợp chi phí sản xuất hàng ngày, tuần, tháng.
- Tiếp nhận, cảnh báo chi phí hàng tuần, tháng đến các căn tin có chi phí vượt định mức.
- Thực hiện lập các giải pháp cải thiện chi phí sản xuất, chi phí nhân sự đối với các căn tin vượt định mức.
- Thực hiện cải thiện căn tin SOS trong hệ thống và báo cáo cấp trên theo thời gian quy định.
- Thực hiện chuẩn bị nội dung họp khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện kiểm tra căn tin ( sitecheck hiện trường) theo sự sắp xếp của cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện kế hoạch setup đối với dự án mới, kết hợp cùng các phòng ban để hoàn thành kế hoạch.
Giải quyết vấn đề
- Giải quyết và báo cáo đến cấp quản lý các vấn đề phát sinh trong công tác vận hành.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình và hiệu quả hoạt động.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Quản lý Nhà hàng, Quản lý Vận hành.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tổ chức tốt.
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu. - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Khả năng làm việc dưới áp lực và linh hoạt với lịch làm việc.
- Kỹ năng phối hợp và quản lý danh mục công việc.
- Chấp nhận thử thách và hướng đến mục tiêu chung.Lương & Phụ cấp
- Mức lương: 9.000.000 - 10.000.000
- Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc
- Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
- Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
- Nghỉ phép hàng năm: 12-15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
- Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).
Trang thiết bị & Công tác phí
- Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
- Công tác phí
- Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù
Phát triển sự nghiệp
- Review lương và thăng tiến hàng năm
- Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
- Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
- Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.
Môi trường làm việc
- Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
- Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
- Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party...
- Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign-on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,...
Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Team building
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Huge-Fam (Một thành viên thuộc Emmaus Group) là chuyên gia giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Với quan niệm:“Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”. Huge-Fam kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện và mọi hành xử trên sự tôn trọng và công bằng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.


Những nghề phổ biến tại Huge-Fam

Bạn làm việc tại Huge-Fam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Huge-Fam

Huge-Fam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo