Căn cứ chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu sử dụng cán bộ phục vụ cho việc tổ chức hoạt động năm 2024 và những năm tiếp theo, Ban Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thông báo tuyển dụng cán bộ, cụ thể:
I. Giới thiệu hoạt động:
Tổ chức các sân chơi, hội thi, giải thưởng,… về học thuật, sáng tạo và nghiên cứu khoa học cho thanh thiếu nhi, học sinh – sinh viên, giáo viên – giảng viên trẻ và các nhà khoa học trẻ trên địa bàn thành phố; Quản lý, chủ trì các chương trình, đề tài, sản phẩm nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ; tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn, chuyển giao, ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ dành cho tuổi trẻ; Hoạt động phát hiện, bảo trợ, tuyên dương tài năng trẻ.
II. Các vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên viên Phòng Quản lý khoa học
2. Chuyên viên Phòng Truyền thông và Dịch vụ khoa học công nghệ
3. Chuyên viên phụ trách mảng thiết kế
4. Chuyên viên Công nghệ thông tin
5. Chuyên viên phòng Phát triển Phong trào Sáng tạo
6. Chuyên viên Phòng Tài chính – Kế toán
III. Quyền lợi của cán bộ khi tham gia công tác:
– Được hưởng các chế độ lương và phụ cấp bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật;
– Được tham gia các lớp tập huấn, trang bị kỹ năng;
– Được tạo điều kiện phát triển bản thân;
– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
IV. Hồ sơ xin việc đầy đủ bao gồm:
– Bản mô tả công việc cho những ý tưởng, dự án sáng tạo (giải đáp câu hỏi “Sự khác biệt của bạn khi vào Trung tâm là gì? – giữa có bạn và không có bạn);
– CV ứng tuyển (nêu rõ khả năng bản thân);
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lí lịch;
– Giấy chứng nhận sức khỏe;
– Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng chứng chỉ, thành tích học tập hoặc khen thưởng có liên quan;
– 01 ảnh 4×6.
Lưu ý:
– Hồ sơ giấy tờ khi nộp xét tuyển không cần công chứng, sau khi ứng viên trúng tuyển phải cung cấp các bản sao giấy tờ có công chứng.
– Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp, Trung tâm sẽ không trả lại hồ sơ khi không đạt yêu cầu.
V. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
– Thời gian: từ ngày ra thông báo đến khi đủ hồ sơ.
– Địa điểm: nộp hồ sơ qua email: [email protected]. Hoặc nộp trực tiếp tại: Trung tâm Phát triển Khoa học Công Nghệ Trẻ – Lầu 3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.
– Mọi thắc mắc về tuyển dụng liên hệ đồng chí Tuyết Hồng (số điện thoại 0901.552.792).
Nguồn tin: [email protected]
Hybrid Technologies là công ty công nghệ phần mềm liên doanh Nhật - Việt, cung cấp các giải pháp toàn diện và mô hình làm việc đa dạng như: Phát triển CRM & Dịch vụ đám mây (Cloud), Phát triển web hay ứng dụng di động, Phát triển AI/Blockchain hay Tư vấn Chuyển đổi số (DX)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe toàn phần dành cho nhân viên & mở rộng dành cho người thân nhân viên có thâm niên làm việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Hoạt động từ thiện.
- Các giải đấu do công ty tổ chức: Bóng đá, Bóng bàn, E-sport
- Các câu lạc bộ cùng nhiều hoạt động thú vị: company trip, team building, kick-off hàng tháng, hàng quý...
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Thành lập Evolable Asia Solutions Co., Ltd. tại tòa nhà Atago Green Hills, Tokyo, Nhật Bản (EASJ).Thành lập EAS Lab tại Việt Nam
- Năm 2017, Thành lập Head Office tại Hồ Chí Minh (Tòa nhà Đồng Nhân) . Thành lập Evolable Asia Solutions Việt Nam Co., Ltd (EASV)
- Năm 2018, Thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng (Vĩnh Trung Plaza). Số lượng nhân viên đạt 100 người
- Năm 2019, Mua lại JAPAN TECH Co., Ltd. Đạt chứng nhận ISO/IEC 27001. Mua lại EVOLABLE ASIA Co., Ltd. Chính thức đổi tên thành Hybrid Technologies Co., Ltd.
- Năm 2020, Mua lại Dentsu Techno Camp
- Năm 2021,Trở thành Platinum Partner của ISTQB, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản
Mission
- Luôn tự phát triển & Đồng hành cùng thành công của khách hàng
- Trở thành một công ty công nghệ toàn cầu, một đối tác chuyên nghiệp, tin cậy thông qua việc luôn tự phát triển, song song với việc đồng hành cùng sự phát triển và thành công của khách hàng
Review HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Quản lý cấp cao có một số khá ổn(IT)
Làm việc theo nhiều mô hình nên khá đa dạng để trải nghiệm(IT)
Rất kịp thời và hiệu quả. Sếp hay có những ý tưởng hay (IT)