Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[Hcm] Quản Lý Showroom Nội Thất Cao Cấp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 592 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân, HCM
Mô tả công việc
Showroom nội thất kinh doanh về các sản phẩm như: Sofa, TBVS, Gạch ốp lát, Thiết bị bếp, Sport...
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
4. Công việc khác
- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;
Địa chỉ: 592 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, HCM
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2năm trở lên (Kênh thị trường và vận hành showroom)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, VLXD.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2năm trở lên (Kênh thị trường và vận hành showroom)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, VLXD.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 15-20 triệu + doanh số + thưởng + phụ cấp
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Tham gia các chính sách bảo hiểm theo quy định Nhà nước, lương thưởng các dịp lễ, tết….
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Khu vực
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
90 Nguyễn Đình Chiểu
Hybrid Technologies là công ty công nghệ phần mềm liên doanh Nhật - Việt, cung cấp các giải pháp toàn diện và mô hình làm việc đa dạng như: Phát triển CRM & Dịch vụ đám mây (Cloud), Phát triển web hay ứng dụng di động, Phát triển AI/Blockchain hay Tư vấn Chuyển đổi số (DX)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe toàn phần dành cho nhân viên & mở rộng dành cho người thân nhân viên có thâm niên làm việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Hoạt động từ thiện.
- Các giải đấu do công ty tổ chức: Bóng đá, Bóng bàn, E-sport
- Các câu lạc bộ cùng nhiều hoạt động thú vị: company trip, team building, kick-off hàng tháng, hàng quý...
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Thành lập Evolable Asia Solutions Co., Ltd. tại tòa nhà Atago Green Hills, Tokyo, Nhật Bản (EASJ).Thành lập EAS Lab tại Việt Nam
- Năm 2017, Thành lập Head Office tại Hồ Chí Minh (Tòa nhà Đồng Nhân) . Thành lập Evolable Asia Solutions Việt Nam Co., Ltd (EASV)
- Năm 2018, Thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng (Vĩnh Trung Plaza). Số lượng nhân viên đạt 100 người
- Năm 2019, Mua lại JAPAN TECH Co., Ltd. Đạt chứng nhận ISO/IEC 27001. Mua lại EVOLABLE ASIA Co., Ltd. Chính thức đổi tên thành Hybrid Technologies Co., Ltd.
- Năm 2020, Mua lại Dentsu Techno Camp
- Năm 2021,Trở thành Platinum Partner của ISTQB, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản
Mission
- Luôn tự phát triển & Đồng hành cùng thành công của khách hàng
- Trở thành một công ty công nghệ toàn cầu, một đối tác chuyên nghiệp, tin cậy thông qua việc luôn tự phát triển, song song với việc đồng hành cùng sự phát triển và thành công của khách hàng
Review HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
4.0
133 review
27/04/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Quản lý cấp cao có một số khá ổn(IT)
27/04/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Làm việc theo nhiều mô hình nên khá đa dạng để trải nghiệm(IT)
27/04/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Rất kịp thời và hiệu quả. Sếp hay có những ý tưởng hay (IT)
Những nghề phổ biến tại HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Bạn làm việc tại HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Click để đánh giá