Quản lý năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát chi phí sản xuất, kiểm soát sản phẩm không phù hợp. Đề xuất giải pháp tối ưu, nhằm giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất,chất lượng sản phẩm
Quản lý thiết bị máy móc đảm bảo hiệu suất máy hoạt động tối ưu và luôn ở trạng thái sẵn sàng
Cải tiến quy trình sản xuất hiệu quả, nâng cao năng suất và hiệu suất
Tổ chức đào tạo,tái đào tạo, nâng cao tay nghề, duy trì ATLĐ, 5S, PCCC...
Quản lý và đánh giá đội ngũ nhân viên;
Tổ chức đào tạo,tái đào tạo, nâng cao tay nghề cho cấp dưới.
Tham mưu với ban lãnh đạo, đề xuất những giải pháp nâng cao năng suất, cải tiến chất lượng, phương pháp đánh giá và những đãi ngộ của CB-CNVTốt nghiệp Đại học
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong quản lý điều hành, quản trị hệ thống
Kĩ năng Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và lập kế hoạch.
Có khả năng sắp xếp, quản lý thời gian và côngviệc tốt.
Tiếng anh giao tiếp
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .