Mô tả công việc
Đảm bảo đơn đặt hàng được giao đúng thời hạn và đúng địa điểm.
Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng về tình trạng đặt hàng, tồn kho, và các vấn đề liên quan đến quá trình đặt hàng.
Theo dõi hợp đồng và đảm bảo tuân thủ của nhà cung cấp. - Giám sát và báo cáo hiệu suất giao hàng của nhà cung cấp.
Cung cấp thông tin cho bộ phận Sale và Marketing về sự sẵn có và thời gian giao hàng của sản phẩm.
Quản lý và phát triển dữ liệu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm đi làm công ty từ 6 tháng trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm vị trí tương đương, có đam mê và định hướng phát triển quản lý dữ liệu.
Quyền lợi được hưởng
Các chính sách thưởng khác: lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc cuối năm lên tới 3 tháng lương (tùy vào năng lực và tình hình kinh doanh của công ty), thưởng cá nhân có đóng góp xuất sắc.
Các chính sách đãi ngộ phúc lợi khác: sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN,...
Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức và phát triển bản thân.
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .