Việc làm HYPERION VIETNAM

Cập nhật 10/11/2024 17:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HYPERION
Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm
HYPERION VIETNAM
16 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 31/7, đường số 5, khu phố 3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công.
Hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
Giành thắng lợi trong việc đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và giành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới.
Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/ quý/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/ kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quý.
Thực hiện theo chiến lược kinh doanh và chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho công ty.
Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Quản lý và kiểm tra kiểm soát việc thực thi:
• Xây dựng và cập nhật kế hoạch của khách hàng theo tiêu chuẩn chung.
• Kiểm tra, thực hiện và tuân thủ, đưa ra quyết định điều chỉnh nếu cần thiết.
• Đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng và hiệu quả về giá và khuyến mãi.
• Tổ chức các buổi họp thích hợp với từng đối tượng khách hàng để cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Chấp nhận và thực hiện nhiệm vụ bổ sung liên quan đến mục tiêu chung của Công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Đại học trở lên.
• Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Ít nhất 2 năm làm việc trong kênh MT, ít nhất 2 năm quản lý khách hàng.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FMCG.
• Lập kế hoạch, tổ chức.
• Kĩ năng quản lý khách hàng tốt.
• Mối quan hệ/ mạng lưới tốt với khách hàng.
• Đàm phán, giao tiếp tốt.
• Làm việc độc lập, đội nhóm và chịu được áp lực trong công việc.
• Tiếng anh Tốt, thành thạo Tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

• Thoả thuận
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Các chế độ phúc lợi từ Công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, Lễ Tết, ...
• Teambuilding, YEP, Training.
• Bảo hiểm sức khỏe PVI.
• Công ty cung cấp laptop làm việc.
• Có cơ hội đi nước ngoài.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HYPERION
HYPERION VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hyperion là doanh nghiệp mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, bán hàng và tiếp thị các dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển một doanh nghiệp phát triển và thành công bền vững.

Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến sự lựa chọn tốt hơn cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cho người dùng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống.

Chúng tôi đang làm việc theo các nguyên tắc chất lượng cao để đại diện cho các thương hiệu tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Mạng lưới phân phối của chúng tôi được phủ sóng trên nhiều kênh, để đáp ứng thị hiếu của tầng lớp trung lưu mới nổi và đang phát triển tại một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đối tác cung ứng hàng hoá hàng đầu cho các nhà bán lẻ trên thị trường.

Những nghề phổ biến tại HYPERION VIETNAM

Bạn làm việc tại HYPERION VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HYPERION VIETNAM

HYPERION VIETNAM

Click để đánh giá