Mô tả Công việc
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài 198, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về vấn đề khách hàng gặp phải (lỗi sim, không gọi được...)
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Hyperion là doanh nghiệp mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, bán hàng và tiếp thị các dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển một doanh nghiệp phát triển và thành công bền vững.
Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến sự lựa chọn tốt hơn cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cho người dùng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống.
Chúng tôi đang làm việc theo các nguyên tắc chất lượng cao để đại diện cho các thương hiệu tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Mạng lưới phân phối của chúng tôi được phủ sóng trên nhiều kênh, để đáp ứng thị hiếu của tầng lớp trung lưu mới nổi và đang phát triển tại một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đối tác cung ứng hàng hoá hàng đầu cho các nhà bán lẻ trên thị trường.