Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Hyperion là doanh nghiệp mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, bán hàng và tiếp thị các dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển một doanh nghiệp phát triển và thành công bền vững.
Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến sự lựa chọn tốt hơn cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cho người dùng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống.
Chúng tôi đang làm việc theo các nguyên tắc chất lượng cao để đại diện cho các thương hiệu tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Mạng lưới phân phối của chúng tôi được phủ sóng trên nhiều kênh, để đáp ứng thị hiếu của tầng lớp trung lưu mới nổi và đang phát triển tại một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đối tác cung ứng hàng hoá hàng đầu cho các nhà bán lẻ trên thị trường.