Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
B2C Marketing Supervisor will assist Head of Marketing full-time & execute successfully (on time, in full) all strategies/actions defined for B2C Marketing Activities. This position will actively drive Branding activities, and manage B2C Product Portfolio. This position also requires building relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Design & Build Contractors.
This is also expected to work more independently and engage more closely with other functions to drive Marketing Plan successfully.
1. Branding activities:
- Propose and implement creative ideas for POSM, and marketing operations ie. Brand stories, brand communications, brand campaigns...
- Assist in the development, execution, and optimization of marketing campaigns ie. product launching, seminars, workshops.
- Proactively build relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Contractors for Trade Activities in the specific areas.
2. Customer Engagement activities:
- Plan and execute for annual customer engagement activities in the specific year.
- Developing commercial toolboxes, including sell-in materials for the sales teams, and in-store (POS) materials for the retailers.
- Working closely with Brand Activation team to commercialize brand plans ie product display, launching events, customer events (Year-end party event, Trips), loyalty programs, pricing and promotions.
- Building relationships with key suppliers, Distributors, and Retailers to implement well the given trade plans.
3. Product-related - Management:
- Oversee Bag Products and ensure smooth assistant for Sales & Brand Activation team on Product documents ie. product brochure/leaflet, campaigns collaterals...
4. Budget management:
- Propose sufficient budgets for all activities and well planned for yearly/quarterly and monthly spending.
- Managing the spend and allocating the Advertising & Promotion (A&P) budget across all channels
Yêu Cầu Công Việc
- Any Bachelor’s Degree is acceptable.
- 3 - 5 years working experience in Marketing field
- Working in Same level - Assistant Brand Manager, working in Building industry and hands-on experience in marketing, advertising, market research, marketing analytics, consumer behavior among other related fields is a plus.
- Strong in identifying trends and challenges as well as making informed forecasts about market trends and other implications from the data review.
- Excellence in communication and interpersonal skills
- Good in project management and multi-task management skills
- Excellent in using MOS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: -Lunch allowance and other allowances based on company policy
- Thời gian thử việc: 2 month probation
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday
- Phúc lợi:
- PVI health insurance 24/7
- 13th-month salary, Tet holiday bonus, and other bonus according to company policy.
- Participation in training, year-end parties, team-building activities, and other events. - Lương: Cạnh tranh
Trung tâm Anh ngữ ILA có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng tới sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua tối ưu hóa lộ trình học tập và trau dồi đồng thời các kỹ năng quan trọng của thời đại. Ngày nay, ILA Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về đào tạo Anh ngữ cũng như các giải pháp và dịch vụ giáo dục mở rộng khác.
ILA kiến tạo các trải nghiệm giáo dục đa dạng, được cá nhân hóa, nơi mọi học sinh đều được tôn trọng sự khác biệt, tự tin thể hiện tiếng nói riêng và không ngừng khám phá bản thân trên hành trình học tập trọn đời.
Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.
Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.
Đội ngũ ILA:
- Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
- Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
- Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
- Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
- Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
- Bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Hoạt động thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
-
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM được thành lập năm 2017
Mission
ILA cam kết trao quyền cho mỗi học sinh phát huy tối đa tiềm năng để biết nắm bắt mọi cơ hội, tìm thấy mục đích sống của bản thân và tự tin chinh phục mọi ước mơ phía trước. ILA đồng hành cùng học sinh vượt qua mọi giới hạn, bền bỉ tôi luyện bản thân để kiến tạo tương lai, định nghĩa thành công riêng và tự hào bước ra thế giới với phiên bản tốt nhất của chính mình.
Review Trung tâm Anh ngữ ILA
Sếp thân thiện, biết bênh nhân viên (RV)
Phù hợp cho các bạn sinh viên đi làm thêm vì môi trường tốt (IT)
Môi trường làm việc tốt, nhưng họp nhiều (IT)