Việc làm Trung tâm Anh ngữ ILA

Cập nhật 18/11/2024 12:47
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Operation Supervisor
Trung tâm Anh ngữ ILA 3.7★
456 đánh giá 614 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm và nhiệm vụ công việc chính của Nhân viên bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các nghĩa vụ đã nêu như sau:

  • Liên hệ với khách hàng / đại lý để biết thông tin chi tiết về lô hàng
  • Chuẩn bị hướng dẫn vận chuyển nộp cho hãng tàu/ coloader
  • Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan (hãng tàu và đại lý) để sắp xếp kế hoạch vận chuyển
  • Phát hành giấy báo nợ / hóa đơn cho khách hàng / ở nước ngoài cho từng lô hàng
  • Theo dõi lô hàng và cập nhật cho khách hàng & đối tác nước ngoài
  • Nộp AMS / ISF / E-manifest
  • Lập báo cáo số liệu hàng tuần / hàng tháng của kế hoạch vận chuyển
  • Quản lý nhóm 4+ bao gồm đào tạo, huấn luyện và khuyến khích thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả
  • Quản lý và kiểm soát khối lượng công việc và hiệu suất làm việc của nhóm
  • Kiểm soát chất lượng công việc của nhóm, đảm báo không có tiền phạt/ tổn thất cũng như những sự phàn nàn nào phát sinh
  • Xem xét/ lưu giữ các Quy định/ Quy trình chuẩn và hướng dẫn rõ cho nhóm. Đảm bảo các Quy định/ Quy trình chuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt
  • Linh động đưa ra các ý kiến để phát triển quy trình và chất lượng của nhóm
  • Duy trì và xây dựng mối quan hệ với các hãng tàu và hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng, hợp tác & hỗ trợ các phòng ban khác
  • Báo cáo cho quản lý hoặc cấp trên khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc nhiệm vụ phát sinh khác được chỉ định bởi quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

-------------------------------------------------------------------------

The Employee’s main job responsibilities and duties include, but are not limited to duties as set forth as below:

  • Contact client/agent to get shipment detail
  • Prepare Shipping Instruction submitted to carriers/co-loader
  • Closely work with related parties (shipping line, carrier and agent) to arrange the shipping plan
  • Issue the debit note/invoice to customers/overseas for each shipment
  • Tracing shipments and update to customers & overseas partners
  • Filing AMS / ISF / E-manifest
  • Making weekly/monthly data report of the shipping plan
  • Manage the team of 4+ including training, coaching, and encourage team member for work efficiently
  • Manage/control team workload/productivity
  • Control team performance to make sure no penalty/loss/complaint on any shipment
  • Review/keep update on all Policies/SOPs and instruct clearly to the team. Make sure Policies/SOPs will be followed under strict discipline
  • Pro-actively provide ideas/solution to develop the process/performance of the team
  • Maintain and build relationships with shipping lines and professional image with customers, cooperate & support other departments
  • Report to manager or upper level when required
  • Complete the assigned job when required by direct management and the Board of Directors

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Quản trị Chuỗi Cung ứng hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng từ logistics, đặc biệt là trong các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hoặc logistics quốc tế.
  • Kiến thức sâu rộng về quy trình và nghiệp vụ logistics và chứng từ.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
  • Tinh thần tổ chức cao và khả năng làm việc chặt chẽ với chi tiết.
  • Tiếng Anh thành thạo

-------------------------------------------------------------------------

  • Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Logistics
  • At least 4 year experienced working for LOGISTICS FORWARDER. Having experience in US, CANADA both nominated & freehand shipments is an advantage.
  • Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
  • Persuasive speaking, willingness to improve and thick skin are the top customer service attributes a representative needs.
  • Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
  • Good command of English (both verbal & written)
  • Team Work (Collaboration; Conflict Resolution; Challenge and Support)​

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Trung tâm Anh ngữ ILA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 146, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trung tâm Anh ngữ ILA có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng tới sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua tối ưu hóa lộ trình học tập và trau dồi đồng thời các kỹ năng quan trọng của thời đại. Ngày nay, ILA Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về đào tạo Anh ngữ cũng như các giải pháp và dịch vụ giáo dục mở rộng khác.

ILA kiến tạo các trải nghiệm giáo dục đa dạng, được cá nhân hóa, nơi mọi học sinh đều được tôn trọng sự khác biệt, tự tin thể hiện tiếng nói riêng và không ngừng khám phá bản thân trên hành trình học tập trọn đời.

Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.

Đội ngũ ILA:

  • Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
  • Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
  • Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
  • Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
  • Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
  • Bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch 
  • Party
  • Hoạt động thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM được thành lập năm 2017

Mission

ILA cam kết trao quyền cho mỗi học sinh phát huy tối đa tiềm năng để biết nắm bắt mọi cơ hội, tìm thấy mục đích sống của bản thân và tự tin chinh phục mọi ước mơ phía trước. ILA đồng hành cùng học sinh vượt qua mọi giới hạn, bền bỉ tôi luyện bản thân để kiến tạo tương lai, định nghĩa thành công riêng và tự hào bước ra thế giới với phiên bản tốt nhất của chính mình.


Review Trung tâm Anh ngữ ILA

3.7
456 review

19/11/2024
Trợ giảng tại Hà Nội

Sếp thân thiện, biết bênh nhân viên (RV)

19/11/2024
Trợ giảng tại Hà Nội

Phù hợp cho các bạn sinh viên đi làm thêm vì môi trường tốt (IT)

19/11/2024
Giáo viên tại Thanh Hoá

Môi trường làm việc tốt, nhưng họp nhiều (IT)

Những nghề phổ biến tại Trung tâm Anh ngữ ILA

Bạn làm việc tại Trung tâm Anh ngữ ILA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung tâm Anh ngữ ILA

Trung tâm Anh ngữ ILA

Click để đánh giá