Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Page/web.
- Tư vấn, chốt đơn theo kịch bản và quy chế của công ty.
- Theo dõi đơn hàng, Chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ
- Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mảng thời trang.
2. Kỹ năng
- Có máy tính cá nhân.
- Thành thạo pancake, pos, tin học văn phòng.
- Đánh máy nhanh.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh ý, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng bao quát, quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
3. Thái độ
- Nhiệt tình, chủ động.
- Có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-12tr .
( Bao gồm: Lương cứng 5tr100 + Lương KPI từ 1tr -3.9tr + Thưởng hiệu suất team + % hoa hồng theo bậc. )
- Thưởng tháng thứ 13, Chế độ nghỉ phép đầy đủ.
- Được tham gia BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia các chương trình du lịch, sinh nhật, team building, thưởng lễ, Tết, ...
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.