Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
JOB DECRIPTION:
- Track the status of orders & Receive sets of payment documents, check the reasonableness and validity of invoices, documents and accuracy of data
- Manage & upload Payment Document into internal systems
- Account Payable (AP) Management:
+ Receive AP documents & invoices from vendor
+ Check information to ensure accuracy of invoices and AP documents
+ Update AP status and send AP documents & invoice to accounting part
- Account Receivable (AR) Management:
+ Download data file from the system
+ Update AR status and check the relevant information
+ Submit approval to request accounting part to issue AR
- Follow payment schedule to ensure the company pays suppliers according to the agreed term in the contract
- Follow payment schedule of customers, check & record reasons for Overdue payment to explain to managers
- Check & records reason of Monthly Aging Stock to report to managers
- Fulfill other tasks assigned by Part-leader and Manager
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi trạng thái đơn hàng & Nhận bộ chứng từ thanh toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ và tính chính xác của số liệu.
- Quản lý và nhập thông tin bộ chứng từ thanh toán lên hệ thống nội bộ
- Quản lý khoản phải trả (AP):
+ Nhận tài liệu & hóa đơn AP từ nhà cung cấp
+ Kiểm tra thông tin để đảm bảo tính chính xác của hoá đơn, chứng từ AP
+ Cập nhật trạng thái AP và gửi tài liệu & hóa đơn cho bộ phận kế toán
- Quản lý khoản phải thu (AR):
+ Tải file dữ liệu từ hệ thống
+ Cập nhật trạng thái AR và kiểm tra các thông tin liên quan
+ Đề xuất phê duyệt để yêu cầu bộ phận kế toán xuất hóa đơn AR
- Theo dõi lịch thanh toán để đảm bảo công ty thanh toán cho nhà cung cấp theo thời hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng, kiểm tra & ghi nhận lý do chậm trễ thanh toán để giải thích cho cấp trên.
- Kiểm tra & ghi nhận lý do hàng tồn kho bị hàng tháng để báo cáo quản lý.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận và Quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENT:
- College degree: Major in Accountant, Business Administration, Economics or relevant fields
- Good in MS office: Word, Excel
- Preference is given to candidates form 01 year of related experience
- Basic English communication
- Time, task & deadline management skills
- Teamwork spirit
- Hard working and long term commitment
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ Cao đẳng: Chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Sử dụng tốt MS office: Word, Excel
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc và deadline
- Tinh thần đồng đội
- Làm việc chăm chỉ và gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- 13th month salary
- Monthly Teambuilding Activities - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện: Soft skills and specialized training programs
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Mon ~ Fri (8h00 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Friendly, enthusiastic
- Phúc lợi:
- AON Health Insurance
- Monthly Sports Activities
- Yearly Company Trip
- Gift on National Holidays and special occasions
- Annual Health Check - Ngày nghỉ:
+ 12 Annual leave/ year
+ 0.5 Menstrual leave/month for female staff
+ 1 Family day/ month with earlier leaving time - Lương: 8 Tr - 9,5 Tr VND
Review IMARKET VIỆT NAM
Môi trường tốt
Tôi đã làm việc toàn thời gian được 2 năm
Nhân viên tiếp thị