Việc làm IMARKET VIỆT NAM

Cập nhật 04/10/2024 23:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH IMARKET VIỆT NAM
SALE ADMIN (Payment document)
IMARKET VIỆT NAM 4.3★
6 đánh giá 42 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

JOB DECRIPTION:

- Track the status of orders & Receive sets of payment documents, check the reasonableness and validity of invoices, documents and accuracy of data

- Manage & upload Payment Document into internal systems

- Account Payable (AP) Management:

+ Receive AP documents & invoices from vendor

+ Check information to ensure accuracy of invoices and AP documents

+ Update AP status and send AP documents & invoice to accounting part

- Account Receivable (AR) Management:

+ Download data file from the system

+ Update AR status and check the relevant information

+ Submit approval to request accounting part to issue AR

- Follow payment schedule to ensure the company pays suppliers according to the agreed term in the contract

- Follow payment schedule of customers, check & record reasons for Overdue payment to explain to managers

- Check & records reason of Monthly Aging Stock to report to managers

- Fulfill other tasks assigned by Part-leader and Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi trạng thái đơn hàng & Nhận bộ chứng từ thanh toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ và tính chính xác của số liệu.

- Quản lý và nhập thông tin bộ chứng từ thanh toán lên hệ thống nội bộ

- Quản lý khoản phải trả (AP):

+ Nhận tài liệu & hóa đơn AP từ nhà cung cấp

+ Kiểm tra thông tin để đảm bảo tính chính xác của hoá đơn, chứng từ AP

+ Cập nhật trạng thái AP và gửi tài liệu & hóa đơn cho bộ phận kế toán

- Quản lý khoản phải thu (AR):

+ Tải file dữ liệu từ hệ thống

+ Cập nhật trạng thái AR và kiểm tra các thông tin liên quan

+ Đề xuất phê duyệt để yêu cầu bộ phận kế toán xuất hóa đơn AR

- Theo dõi lịch thanh toán để đảm bảo công ty thanh toán cho nhà cung cấp theo thời hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng, kiểm tra & ghi nhận lý do chậm trễ thanh toán để giải thích cho cấp trên.

- Kiểm tra & ghi nhận lý do hàng tồn kho bị hàng tháng để báo cáo quản lý.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận và Quản lý yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENT:      

-          College degree: Major in Accountant, Business Administration, Economics or relevant fields

-          Good in MS office: Word, Excel

-          Preference is given to candidates form 01 year of related experience

-          Basic English communication

-          Time, task & deadline management skills

-          Teamwork spirit

-          Hard working and long term commitment

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:   

-          Trình độ Cao đẳng: Chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

-          Sử dụng tốt MS office: Word, Excel

-          Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm liên quan

-          Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

-          Kỹ năng quản lý thời gian, công việc và deadline

-          Tinh thần đồng đội

-          Làm việc chăm chỉ và gắn bó lâu dài

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - 13th month salary
    - Monthly Teambuilding Activities

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện: Soft skills and specialized training programs
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Mon ~ Fri (8h00 - 17h30)
  • Đồng nghiệp: Friendly, enthusiastic
  • Phúc lợi:

    - AON Health Insurance
    - Monthly Sports Activities
    - Yearly Company Trip
    - Gift on National Holidays and special occasions
    - Annual Health Check

  • Ngày nghỉ:

    + 12 Annual leave/ year
    + 0.5 Menstrual leave/month for female staff
    + 1 Family day/ month with earlier leaving time

  • Lương: 8 Tr - 9,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH IMARKET VIỆT NAM
IMARKET VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, toà nhà Charmvit Tower, số 117 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH iMarket Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc về thương mại B2B, chuyên cung cấp hàng hóa và dịch vụ các loại cho các công ty thuộc tập đoàn Samsung, các công ty vệ tinh của Samsung cùng các doanh nghiệp/ nhà máy lớn khác tại Việt Nam. Trong đó, cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu, dịch vụ, lưu thông với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt, trở thành công ty với mô hình khác biệt, uy tín tại Việt Nam. Môi trường làm việc gần gũi, năng động tại công ty sẽ là cơ hội giúp cho các bạn phát huy hết năng lực của mình.  

Hiện tại, iMarket Việt Nam cũng đang vận hành và hoạt động kênh thương mại điện tử với thương hiệu Office & Factory (tên gọi tắt: O&F) chuyên cung cấp các mặt hàng cho đối tượng khách hàng là các văn phòng/nhà máy như: văn phòng phẩm, thiết bị gia dụng, thiết bị IT, dụng cụ bảo hộ lao động, một số sản phẩm của Hàn Quốc cùng Food & Beverage, các sản phẩm liên quan đến cơ khí, thiết bị công nghiệp, vật tư máy móc,... Các sản phẩm của O&F đều lưu thông với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt, cung cấp cho các đối tượng khách lẻ kể cả khách doanh nghiệp, trở thành mô hình khác biệt, uy tín tại Việt Nam.

 

a

Review IMARKET VIỆT NAM

4.3
6 review

14/11/2023
Trưởng nhóm thu mua (Purchasing Leader) tại Hà Nội

Môi trường tốt

20/10/2023
Trợ lý kinh doanh tại Hà Nội

Tôi đã làm việc toàn thời gian được 2 năm

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Nhân viên tiếp thị

Những nghề phổ biến tại IMARKET VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IMARKET VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMARKET VIỆT NAM

IMARKET VIỆT NAM

Click để đánh giá